Chành xe gửi hàng TP Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng

Tại TP Hồ Chí Minh hiện tại bạn đang có nguồn hàng lớn nhỏ muốn vận chuyển đi Đà Nẵng nhưng không biết phải lựa chọn chành xe gửi hàng TP Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng nào giá cả hợp lý, giao hàng nhanh chóng chuyên nghiệp để đáp ứng được nhu cầu của bạn?

Chành xe gửi hàng TP Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng và ngược lại, với đội ngũ tài xế dày dặn kinh nghiệm nhiều năm vận chuyển đường dài được đào tạo bài bản trong lĩnh vực lái xe kiêm giao nhận hàng được huấn luyện nghiệp vụ thường xuyên luôn cẩn thận trong giao nhận và niềm nỡ trong giao tiếp với khách hàng, Vận tải Trọng Phát chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu vận chuyển gửi hàng của bạn! LIÊN HỆ: 0907011739 Mr TÙNG / 0938558644 Mr SONG để được hỗ trợ.

 

 

VẬN TẢI TRỌNG PHÁT - UY TÍN, HIỆU QUẢ - CHUYÊN NGHIỆP

 

VẬN TẢI TRỌNG PHÁT:

 

Vận Tải Trọng Phát hoạt động kinh doanh chính là vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ nội địa. Trong đó, vận chuyển đường nội bộ nội địa (TP Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Tây, Cao Nguyên, miền Trung, miền Bắc) chính là thế mạnh của chúng tôi. Hiện tại, Vận Tải Trọng Phát sở hữu nhiều loại xe lớn nhỏ khác nhau đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Với phương tiện đầy đủ và đội ngủ nhân viên nhiệt tình và phương châm An Toàn - Uy Tín - Nhanh Chóng - Hiệu Quả Vận tải Trọng Phát chúng tôi sẽ đảm bảo được mọi dịch vụ theo yêu cầu của quý khách với một mức cước vận chuyển tối ưu, giúp hàng hóa quý khách đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

 

 

VẬN TẢI TRỌNG PHÁT - GIAO HÀNG NHANH CHÓNG, TIẾT KIỆM CHI PHÍ.

 

 

THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM, GIÁ CƯỚC GIAO NHẬN HÀNG:

 

  • Vận tải Trọng Phát là doanh nghiệp vận chuyển hàng Bắc Nam thường xuyên, với ưu thế là một "chành xe chuyển hàng" nên lượng hàng hóa lớn và ổn định chính vì đó việc giá cả được tối ưu nhất kèm đó việc giao nhận hàng từ TP Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng là một lợi thế giá ưu đãi.
  • Sẽ do quý khách hàng cùng công ty thống nhất trong hợp đồng trước khi nhân viên bàn giao nhận hàng và ghép xe.
  • Cước vận chuyển hàng hóa có thể thanh toán trước hoặc sau khi việc bàn giao được hoàn thành.
  • NĂNG LỰC CHÀNH XE GỬI HÀNG TP HỒ CHÍ MINH ĐI ĐÀ NẴNG.

     

    Với phương châm An Toàn - Uy Tín - Nhanh Chóng - Hiệu Quả, Công Ty TNHH Vận Tải Trọng Phát có đội bốc xếp, đội đóng gói đóng kiện đầy đủ khi khách hàng có nhu cầu, giúp hàng hóa quý khách đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm chi phí và thời gian nhất có thể.

     

    HÌNH THỨC NHẬN HÀNG GHÉP:

     

    • Ghép hàng theo khối lượng: Hàng hóa sẽ được tính cước theo khối, giá cước sẽ giao động tùy theo diện tích chiếm dụng trên xe của mặt hàng. Đồng thời, hàng hóa cũng được phân loại để tiện cho việc di chuyển, di dời tránh nhầm lẫn trong quá trình vận chuyển.
    • Ghép hàng theo trọng lượng: Cước giá của các mặt hàng tải lớn như: kiện, thùng, bao tải,... sẽ được tính theo trọng lượng, đơn giá tùy vào từng mặt hàng. Giá cước sẽ giao động chênh lệch khác nhau, đồng thời cũng sẽ có nhiều ưu đãi khác nhau.

    LỢI ÍCH GÌ NẾU BẠN CHỌN TRỌNG PHÁT LÀ NƠI TIN TƯỞNG?

     

    • Giá thành ổn định, giá cả hợp lý nhất.
    • Lịch trình xe chạy liên tỉnh thành mỗi ngày điều đó sẽ giúp hàng hóa không bị lưu kho hay trễ hẹn giao hàng
    • Sở hữu nhiều loại xe tải lớn nhỏ khác nhau đáp ứng được nhu cầu vận chuyển hàng của quý khách, luôn đáp ứng kịp thời khi khách có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh thành.
    • Hợp đồng vận chuyển, hóa đơn, biên nhận vận chuyện rõ ràng, chính xác và đầy đủ.
    • Chúng tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, thất lạc.
    • Với đội ngủ bốc xếp chuyên nghiệp, xe nâng, xe cẩu chuyên dụng sẽ đảm bảo cho việc xếp dỡ hàng hóa của quý khách được nhanh chóng, an toàn.
    • Hệ thống kho bãi sạch sẽ, thoáng mát được bảo vệ 24/24 sẽ đảm bảo hàng hóa của quý khách sẽ được an toàn.
    • Chúng tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm khi hàng hóa xảy ra hư hỏng, thất lạc.

    DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG GỒM:

     

    • Vận chuyển hàng hóa tiêu dùng.
    • Vận chuyển nông sản.
    • Vận chuyển hạt nhựa.
    • Vận chuyển hóa chất, dầu nhớn.

    Với đội ngủ nhân viên đầy kinh nghiệm sẽ tư vấn cho quý khách phương thức vận chuyển tiết kiệm nhất, đáp ứng được tiến độ giao hàng theo yêu cầu mà vẫn đảm bảo được chất lượng sản phẩm trong quá trình vận chuyển. Giá cả luôn là vấn đề được quý khách hàng và doanh nghiệp quan tâm khi đưa ra quyết định hợp tác và gắn bó bền lâu với đơn vị vận chuyển, hiểu được điều đó Vận Tải Trọng Phát chúng tôi sẽ đồng hành với bạn tốt nhất với mức cước hợp lý, siêu rẻ hơn thị trường. Đặc biệt bạn đang tìm chành xe gửi hàng TP Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng và ngược lại, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn tốt nhất.

     

    ---------------------------------------- oo00oo00oo ----------------------------------------

     

    Các dịch vụ có liên quan:

     

    VẬN TẢI TRỌNG PHÁT - CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ CHÚNG TÔI.

    LIÊN HỆ: 0907011739 Mr TÙNG / 0938558644 Mr SONG để được giải đáp mọi thắc mắc.

    ---------ooo00ooo---------

     

    Mọi yêu cầu dịch vụ liên hệ CÔNG TY TNHH VẬN TẢI TRỌNG PHÁT.

    CÔNG TY TNHH VẬN TẢI TRỌNG PHÁT

    Địa chỉ: 709 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 0907 011 739 - 0938 558 644

    Email: Vantaitrongphat@gmail.com

    Website: Vantaitoanquoc.vn