DỊCH VỤ XE CẨU

Dịch vụ vận tải, nâng cẩu của công ty vận tải Trọng Phát là một trong những ngành nghề mà công ty đã và đang đầu tư hiệu quả với một hệ thống đầu kéo, và những ôtô tải gắn cẩu từ 2,5 cho đến 14 tấn. Vận tải là một phần không thể tách rời dây chuyền cung ứng dịch vụ giao nhận kho vận, chúng tôi luôn đáp ứng được nhu cầu vận tải, vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

Với các loại máy nâng hạ, cẩu… đội ngũ công nhân có tay nghề và kinh nghiệm, thông thuộc địa hình tại TPHCM cũng như các tỉnh cùng các loại xe tải có chế độ bảo hành, bảo dưỡng thường xuyên để bảo đảm an toàn cũng như trách nhiệm bảo quản hàng hóa của quý khách là nhiệm vụ của mỗi chủ xe, cũng như chính xác giờ giấc nơi giao và nơi đến.

KINH NGHIỆM + KỸ NĂNG + GIÁ HỮU NGHỊ = GIẢI PHÁP HỮU HIỆU

 TRỌNG PHÁT tự hào là đơn vị có đội ngũ tài xế Nâng – Hạ – Cẩu với thâm niên từ 7 đến 15 năm hành nghề.

Thời gian di chuyển và xử lý công việc đủ lâu để đội ngũ tài xế chúng tôi đạt được kỹ năng phán đoán tình huống sắc bén và xử lý nhanh nhẹn những ca khó nhất. Với kinh nghiệm quý báu và dàn xe được đầu tư ngày càng hiện đại Trọng Phát xử lý công việc đạt hiệu quả tối ưu nhất có thể.
Phương châm của Trọng Phát là nhất định muốn gặp lại quý khách những lần sau.

Với tất cả những tiêu chí trên, Trọng Phát sảng khoái mang đến cho quý khách sự hợp tác hữu nghị nhất với Chi phí tối thiểu – Hiệu quả tối đa.

 

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI TRỌNG PHÁT

Địa chỉ: 709 Lê Thị Riêng, phường Thới An,Quận 12,TP.HCM
Hotline:
 0907011739 Mr TÙNG / 0938558644 Mr SONG Email:vantaitrongphat@lmp.vn

Website: vantaitoanquoc.vn