GỬI HÀNG ĐI NHA TRANG

Bạn cần vận chuyển hàng nội địa? Bạn đang phân vân không biết lựa chọn công ty vận tải nào để vận chuyển gửi hàng đi Nha Trang. Hãy đến với chúng tôi công ty vận tải Trọng Phát luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển hàng ghép bằng đường bộ, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ gửi hàng Sài Gòn đi Nha Trang và ngược lại uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Liê​n hệ​ 0907 011 739 - Anh Tùng​ để được biết thông tin rõ nhất. 

 

 

GỬI HÀNG ĐI NHA TRANG TẠI VẬN TẢI TRỌNG PHÁT.

 

Được mệnh danh là hòn đảo ngọc giữa biển Đông, là nơi độc đạo trong ngành dịch vụ, giao lưu kinh tế giữa các thành phố, các nước. Nha Trang đang là nơi các doanh nghiệp, các đơn vị tư nhân đầu tư vào để phát triển tiềm năng vốn có. Để làm được điều đó cần hỗ trợ rất lớn từ ngành vận tải đường bộ trong việc vận chuyển hàng hóa đi các tuyến, phục vụ phát triển chung của Nha Trang.

Hiện nay với ngành vận tải phát triển vượt bậc, khách hàng luôn phân vân trong việc tìm được một đơn vị vận chuyển hàng hóa uy tín, đảm bảo chất lượng mà giá thành lại hợp lý. Hiểu được tâm lý khách hàng, vận tải Trọng Phát luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi những dịch vụ mà Trọng Phát mang lại luôn đảm bảo, chất lượng, luôn tiết kiệm được chi phí khách hàng tối đa nhất.

Vận tải Trọng Phát hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực vận tải, với nhiều loại xe chạy các chuyến gửi hàng đi Nha Trang từ các tỉnh thành như: TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi,... và ngược lại.

 

 

ĐỘI NGŨ XE HÙNG HẬU.

 

LỊCH XE GỬI HÀNG ĐI NHA TRANG VÀ NGƯỢC LẠI NHƯ THẾ NÀO?

 

Tại TP Hồ Chí Minh: Chúng tôi nhận hàng tại nơi nhận của quý khách theo lịch hẹn của bạn hoặc chúng tôi nhận hàng tại kho vào bất kỳ thời gian trong ngày. Trụ sở kho bãi của chúng tôi hoạt động 24/7, đối với việc nhận hàng tại nơi theo yêu cầu của quý khách thì chúng tôi sẽ điều xe trung chuyển hàng hóa tới nhận hàng theo lịch hẹn trước của 2 bên.

Tại Nha Trang: Chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi cho quý khách theo thỏa thuận giao nhận của đôi bên khi ký gửi hàng tại điểm gửi hàng, quý khách hoàn toàn yên tâm về thời gian vận chuyển cũng như giao nhận khi gửi hàng tại Trọng Phát.

 

CHI PHÍ BỐC XẾP KHI GỬI HÀNG TẠI TRỌNG PHÁT?

 

Trọng Phát miễn phí hoàn toàn chi phí bốc xếp hàng hóa tại kho của công ty chúng tôi, đây là ưu đãi mà dịch vụ vận tải Trọng Phát dành riêng cho quý khách. 

Nếu nhận hàng tại kho của quý khách, chi phí bốc xếp hoặc thuê xe cẩu nâng với hàng nặng quý khách có thể thuê gọi bên ngoài hoặc chúng tôi sẽ hỗ trợ với chi phí thấp nhất có thể. Trọng Phát chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá thành tối ưu, đảm bảo lợi ích khi vận chuyển hàng.

 

CÁC MẶT HÀNG MÀ TRỌNG PHÁT VẬN CHUYỂN GỬI HÀNG ĐI NHA TRANG?

 

  • Hàng nặng: Các mặt hàng như máy móc, cơ khi, cơ giới,... có kích thước cồng kềnh, trọng lượng lớn.
  • Hàng nhẹ: các loại hàng có kích thước cồng kềnh nhưng trọng lượng nhỏ như vải, carton,...
  • Hàng nhỏ lẻ: Các loại hàng có thể chuyền tay như thư tín hay hàng gia dụng,...
  • Hàng ghép, nhỏ lẻ.
  • Các mặt hàng vải, dày da.
  • Sản phẩm công, nông nghiệp.
  • Hàng nội thất, nhà ở, công trình
  • Hàng sản xuất, tiêu dùng.
  • Hóa chất.
  • Hàng dễ vỡ, hư hỏng.

 

 

CAM KẾT VỚI KHÁCH HÀNG KHI CHỌN TRỌNG PHÁT LÀ NƠI GỬI HÀNG ĐI NHA TRANG.

 

Tạo dựng uy tín là một trong những ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch xây dựng thương hiệu lâu dài của công ty gửi hàng đi Nha Trang, bởi vậy mà việc đảm bảo thực hiện các yêu cầu của quý khách sẽ luôn được chúng tôi cam kết. Đó là lý do mà nhiều khách hàng ưu tiên chọn dịch vụ đơn vị gửi hàng đi Nha Trang và ngược lại tại công ty Vận tải Trọng Phát chúng tôi. Chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp cho quý khách giá cước hợp lý, tối ưu nhất.
  • Cung cấp hợp đồng, hóa đơn, các loại biên bản gian nhận hàng đầy đủ rõ ràng nhất.
  • Chịu trách nhiệm đền bù 100% nếu mất hàng, thất lạc.
  • Có đội ngũ nhân viên làm việc với quan niệm hàng hóa là tài sản trong giao nhận hàng.

Đến với đơn vị dịch vụ gửi hàng đi Nha Trang nói riêng và toàn quốc nói chung của công ty vận tải Trọng Phát, là bạn đã tìm đúng địa chỉ để gửi hàng hóa của mình, đảm bảo hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển đến tay người nhận trong thời gian sớm nhất và an toàn nhất đồng thời giúp tiết kiệm một phần chi phí không nhỏ cho bạn và các cá nhân, tập thể có liên quan. Chắc chắn với năng lực kể trên, Trọng Phát không chỉ phục vụ tốt toàn bộ tất cả khách hàng mà còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

 

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ VẬN TẢI TRỌNG PHÁT.

 

LIÊN HỆ: 0907011739 Mr TÙNG / 0938558644 Mr SONG.

 

Các dịch vụ có liên quan:

 

VẬN TẢI TRỌNG PHÁT - CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ CHÚNG TÔI.

LIÊN HỆ: 0907011739 Mr TÙNG / 0938558644 Mr SONG.

Mọi yêu cầu dịch vụ liên hệ CÔNG TY TNHH VẬN TẢI TRỌNG PHÁT.

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI TRỌNG PHÁT

Địa chỉ: 709 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0907 011 739 - 0938 558 644

Email: Vantaitrongphat@gmail.com

Website: Vantaitoanquoc.vn