GỬI HÀNG SÀI GÒN ĐI HÀ NỘI VÀ NGƯỢC LẠI

Gửi hàng Sài Gòn đi Hà Nội nhưng bạn lại không biết tìm chành xe nào chở hàng theo yêu cầu của bạn mà giá lại rẻ. Xin giới thiệu chành xe gửi hàng đi Hà Nội giá rẻ của công ty vận tải Trọng Phát. Chuyên nhận vận chuyển hàng hóa nhận đi Hà Nội từ các mặt hàng có số lượng nhỏ đến lớn. Đều đảm bảo vận chuyển đến nơi an toàn, đúng số lượng! Liên hệ: 0907011739 Mr TÙNG / 0938558644 Mr SONG Vận tải Trọng Phát làm việc theo đúng phương châm.

VẬN TẢI TRỌNG PHÁT - CHÀNH XE GỬI HÀNG SÀI GÒN ĐI HÀ NỘI.

VẬN TẢI TRỌNG PHÁT:

Vận tải Trọng Phát là một trong những doanh nghiệp chuyên nhận vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung. Trong ngành vận tải, vận tải Trọng Phát trải qua nhiều năm hoạt động với đội ngũ nhân viên được đào tạo, trang bị kỹ năng nghiệp vụ chuyên nghiệp. Công ty chúng tôi luôn đưa ra phương châm "An Toàn - Uy Tín - Nhanh Chóng - Hiệu Quả" làm mục tiêu, nhằm đạt chất lượng và được sự tin tưởng hài lòng của quý khách.

CHÀNH XE GỬI HÀNG SÀI GÒN ĐI HÀ NỘI:

Chành xe gửi hàng đi Hà Nội là điểm trung chuyển, là nơi tập kết hàng hóa để chuyển đi Hà Nội. Điểm nổi bật của chành xe là có giá cước vận chuyển hàng hóa rẻ hơn nhiều so với tất cả loại dịch vụ vận chuyển khác, rất thích hợp cho khách hàng có hàng hóa không nhiều, cần ghép chung hàng hóa khác để gửi đi Hà Nội.

Ngoài uy tín, mạng lưới hoạt động thì dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội của Trọng Phát còn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và sự tin tưởng tuyệt đối. Dù thị trường dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội giữa các đơn vị cạnh tranh khốc liệt, xong đây chính là cơ hội giúp vận tải Trọng Phát khẳng định được sự uy tín và thương hiệu của đơn vị. Với những cá nhân hay doanh nghiệp nào đang tìm kiếm một đối tác uy tín, giá thành phải chăng thì dịch bụ gửi hàng Sài Gòn đi Hà Nội của Trọng Phát sẽ là lựa chọn phù hợp nhất mà cá nhân hay doanh nghiệp đang tìm kiếm. Đừng quên liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến các dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội nói riêng và đi toàn quốc nói chung.

HÌNH THỨC GỬI HÀNG SÀI GÒN ĐI HÀ NỘI:

Tùy vào đơn vị mà hình thức giao nhận hàng hóa có sự khác biệt. Tuy nhiên khi sử dụng dịch vụ gửi hàng Sài Gòn đi Hà Nội của Trọng Phát, quý khách hàng có đến 4 hình thức giao nhận cực kỳ tiện lợi, với chi phí tiết kiệm nhất.

GIAO NHẬN HÀNG TẠI CHỖ THEO YÊU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG.

Dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội của Trọng Phát sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong việc lựa chọn hình thức gửi hàng Sài Gòn đi Hà Nội hay các tỉnh thành khác,... Với hình thức giao nhận hàng tại chỗ theo yêu cầu mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm nhất mỗi khi gửi hàng đi Hà Nội.

NHẬN HÀNG VÀ GIAO TẠI KHO:

Ngoài hình thức đầu tiên thì nhiều doanh nghiệp vẫn có một lựa chọn khác, đó là hình thức nhận hàng và giao hàng ngay tại kho.

NHẬN HÀNG TẬN NƠI THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG, GIAO HÀNG TẠI KHO:

Dù doanh nghiệp của bạn có kế hoạch gửi hàng Sài Gòn đi Hà Nội hay từ địa điểm này đến địa điểm khác thì vẫn phải lựa chọn hình thức gửi hàng đi Hà Nội một cách hợp lý và nhanh chóng nhất. Ở hình thức này, dịch vụ sẽ nhận hàng tận nơi theo yêu cầu của khách và giao hàng tại kho của Trọng Phát.

NHẬN HÀNG TẠI KHO, GIAO HÀNG TẬN NƠI:

Nếu cả ba hình thức gửi hàng đi Hà Nội trên vẫn chưa thực sự phù hợp với nhu cầu của bạn thì hình thức nhận hàng tại kho và giao hàng tận nơi hi vọng sẽ khiến bạn hài lòng.

Tham khảo: Giao nhận hàng giá rẻ

NHỮNG MẶT HÀNG MÀ TRỌNG PHÁT VẬN CHUYỂN ĐI HÀ NỘI LÀ GÌ?

Dịch vụ Vận tải Trọng Phát nhận gửi hàng đi Hà Nội và các tỉnh khác với đa dạng các loại hàng hóa từ hàng nội thất, hóa chất công nghiệp đến hàng may mặc hay một số hàng tiêu dùng,... Đáp ứng mọi nhu cầu khác nhau của từng doanh nghiệp. Dù là những kiện hàng giá trị lớn hay các đơn hàng nhỏ thì dịch vụ vận chuyển Trọng Phát nhận gửi hàng đi Hà Nội vẫn sẽ đảm nhận, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho doanh nghiệp.

Bao gồm:

  • Những mặt hàng điện tử, điện lạnh như: quạt trần, tivi, thùng máy tính,..
  • Đồ dùng, dụng cụ tại công trình như trụ điện, cuộn thép, vật liệu sắt thép, cao su, phế liệu,...
  • Hàng gia dụng, gia công xuất nhập khẩu như quần áo, túi xách, giày dép,...
  • Hàng hóa chất công nghiệp hay các loại phân bón, thức ăn chăn nuôi gia súc, gia cầm,...
  • Hàng tiêu dùng như: nồi cơm điện, xe máy, bếp ga, bếp điện, xe đạp điện,...
  • Hàng nội thất: giường, bàn ghế, cửa cuốn,...
  • ...

TẠI SAO CHỌN DỊCH VỤ GỬI HÀNG SÀI GÒN ĐI HÀ NỘI CỦA TRỌNG PHÁT?

Ngày nay, không khó để tìm một đơn vị vận tải nhận gửi hàng lẻ đi Hà Nội. Giữa rất nhiều đơn vị vận chuyển, dĩ nhiên việc khách hàng khó khăn trong sự lựa chọn là điều dễ hiểu. Dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội của Trọng Phát chắc chắn sẽ khiên bạn hài lòng.

  • Giá cước vận chuyển hàng hóa tốt nhất thị trường.
  • Cam kết bồi thường thiệt hại nếu xảy ra bất kỳ hư hỏng trog quá trình vận chuyển.
  • Đội ngũ lái xe tận tậm, thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho khách hàng.
  • Tất cả giao dịch nhận gửi hàng đi Hà Nội đều có hợp đồng, hóa đơn, biên bản giao nhận chính xác, rõ ràng.
  • Mọi sự cố đều được dịch vụ nhận gửi hàng đi Hà Nội của Trọng Phát báo cáo kịp thời đến khách hàng, tạo sự tin tưởng tuyệt đối trong sử dụng dịch vụ của Trọng Phát.

Bất kỳ nhu cầu gửi hàng đi Hà Nội, đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên gọi ngay 0907011739 Mr TÙNG / 0938558644 Mr SONG để được nhân viên của Trọng Phát sẽ hỗ trợ tư vấn một cách tận tâm, nhiệt tình nhất.

Sự phát triển không ngừng của các dịch vụ logistic ví như "cánh tay phải", hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của các cá nhân, doanh nghiệp. Bởi vậy, không khó để lý giải vì sao dịch vụ gửi hàng lại phát triển mạnh mẽ đến như vậy? Gửi hàng Sài Gòn đi Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành nói chung - Vận tải Trọng Phát cũng vậy, chính bởi sự An Toàn - Nhanh Chóng - Hiệu Quả - Chuyên Nghiệp và Tiết Kiệm là những giá trị thực giúp các dịch vụ gửi hàng khẳng định được uy tín và độ tin cậy trong lòng khách hàng.

Các dịch vụ có liên quan:

 

VẬN TẢI TRỌNG PHÁT - CẢM ƠN QUÝ KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ ỦNG HỘ CHÚNG TÔI.

LIÊN HỆ: 0907011739 Mr TÙNG / 0938558644 Mr SONG để được giải đáp mọi thắc mắc.

---------ooo00ooo---------

 

Mọi yêu cầu dịch vụ liên hệ CÔNG TY TNHH VẬN TẢI TRỌNG PHÁT.

CÔNG TY TNHH VẬN TẢI TRỌNG PHÁT

Địa chỉ: 709 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0907 011 739 - 0938 558 644

Email: Vantaitrongphat@gmail.com

Website: Vantaitoanquoc.vn